Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv Philippines.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Lorna Tolentino,Max Collins

Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv PhilippinesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/40)

nói về những ẩn khúc trong tình yêu, một khi con tim bị lỗi nhịp không đi đúng hướng thì sẽ đánh đổi một cái giá quá đắc, lần này chúng ta sẽ được gặp lại chàng trai Dingdong Dantes đã và đang làm nên nhiều sóng gió của điện ảnh philippin sẽ là mấu chốt cuộc xung đột giữa mẹ và con gái ruột.

Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Lorna Tolentino,Max Collins

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Cự Ly Ngắn Short.Diễn Viên: Kang Tae Oh,Yeo Hoi,Hyeon,Kim Do,Yeon,Park So,Eun

Cự Ly Ngắn ShortViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

mới nhất của đài OCN, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Yeo Hoi Hyeon và Kim Do Yeon. Cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêu.

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My Engineer.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,John Lynch

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My EngineerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

Xem Phim 50 Mét Xanh Thẳm - Take Your Mark Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cải biên từ tiểu thuyết mạng cùng tên nội dung phim xoay quanh chuyện tình bạn của các chàng trai thích bơi lội tiểu hài và a nhược là hai người bạn chơi với nhau từ nhỏ đều cùng chung niềm đam mê với môn bơi trong một cuộc thi đấu vì nhường a nhược giành chiến thắng tiểu hải quyết định nhường từ đó cả hai xảy ra khúc mắc và tranh chấp sau hai năm cả hai tình cờ gặp lại nhau lúc này50 mét xanh thẳm,xem phim 50 mét xanh thẳm,download 50 mét xanh thẳm,xem online 50 mét xanh thẳm hd,xem 50 mét xanh thẳm nhanh,tai phim 50 mét xanh thẳm,take your mark,xem phim take your mark,download take your mark,xem online take your mark hd,xem take your mark nhanh,tai phim take your mark,triệu chí vỹ,từ dương,hà hân lâm