Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 0/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 0/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

Xem Phim 49 Sato Shori - Shori Sato Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dan shori sato là học sinh trung học năm thứ nhất cậu không giỏi trong học tập và các môn thể thao cậu thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi ở nhà một ngày nọ linh hồn của bố cậu nhập vào thân xác của dan bố cậu đã chết sau một vụ tai nạn vấn đề duy nhất là ông ấy có tài năng vượt trội về mọi thứ và bây giờ dan nhận được món quà tương tự cậu bắt đầu chơi giỏi bóng rổ và hẹn hò cùng cô gái nổi tiếng ở trường dan cũng từ đó trở nên nổi tiếng cuộc sống trong trường của cậu diễn ra một49 sato shori,xem phim 49 sato shori,download 49 sato shori,xem online 49 sato shori hd,xem 49 sato shori nhanh,tai phim 49 sato shori,shori sato,xem phim shori sato,download shori sato,xem online shori sato hd,xem shori sato nhanh,tai phim shori sato