Mê Sảng Delirium

Mê Sảng DeliriumViệt Sub Năm: 1987

Joya, một cựu gái điếm, hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông. Mọi thứ có vẻ tốt, nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh. Anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh. Mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thần

Một Lần Như Thế Once.Diễn Viên: Glen Hansard,Markéta Irglová,Hugh Walsh

Một Lần Như Thế OnceThuyết Minh Năm: 2006

một chàng trai, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nghiệp dư nhưng cuộc sống tất bật dường như kéo chàng ra xa khỏi những nốt nhạc, cây đàn để vùi đầu vào công việc sửa chữa máy hút bụi ở xưởng máy gia đình. Một cô gái là dân nhập cư gốc Đông Âu, ngày trước nàng từng là 1 nghệ sĩ piano nhưng piano không thể nuôi sống nàng tại Dublin xa xôi này, nàng hy vọng 1 cuộc đổi đời nhưng đời nàng vẫn chưa đổi cho đến ngày nàng gặp Chàng và tình yêu của họ đã làm nên những bản tình ca diệu kỳ.

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Nhà Ga Belarus Byelorussia Station.Diễn Viên: Aleksey Glazyrin,Evgeniy Leonov,Anatoliy Papanov,Belorusskiy Vokzal

Nhà Ga Belarus Byelorussia StationViệt Sub Năm: 1971

Belorussky railway terminal (Russian: Белору́сский вокза́л, IPA: [bʲɛlaˈruskʲɪj vɐɡˈzɑl]) also known as Moscow Smolenskaya railway station (Russian: Москва́-Смоле́нская, Moskva-Smolenskaya) is one of nine railway terminals of Moscow. It was opened in 1870 and rebuilt in its current form in 1907-1912.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Xem Phim 365 Ngày Để Yêu - 365 Days Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

massimo là thành viên của gia đình mafia sicilia và laura là cô nàng giám đốc bán hàng cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh365 ngày để yêu,xem phim 365 ngày để yêu,download 365 ngày để yêu,xem online 365 ngày để yêu hd,xem 365 ngày để yêu nhanh,tai phim 365 ngày để yêu,365 days,xem phim 365 days,download 365 days,xem online 365 days hd,xem 365 days nhanh,tai phim 365 days