Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Xem Phim 13 Người Sống Sót: Cuộc Giải Cứu Trong Hang Ở Thái Lan - The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim tài liệu hấp dẫn này thành viên của đội bóng đá thiếu niên thái lan kể câu chuyện của họ về biến cố mắc kẹt rồi sống sót thoát khỏi hang tham luang năm 201813 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan,xem phim 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan,download 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan,xem online 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan hd,xem 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan nhanh,tai phim 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan,the trapped 13,how we survived the thai cave,xem phim the trapped 13,how we survived the thai cave,download the trapped 13,how we survived the thai cave,xem online the trapped 13,how we survived the thai cave hd,xem the trapped 13,how we survived the thai cave nhanh,tai phim the trapped 13,how we survived the thai cave