Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Saint Seiya Omega Áo Giáp Vàng

Saint Seiya Omega Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 96/96)

Là TV Series đầu tiên sau hơn 25 năm kể từ bản gốc. Câu chuyện xoay quanh cuộc Thánh Chiến của Nữ Thần Athena với các thế lực bóng tối vì nền hòa bình của nhân loại. Nhân vật chính trong Omega là Đồng Thánh Pegasus Kouga, đệ tử của Kim thánh huyền thoại Seiya trong phiên bản gốc.

Xem Phim 12 Chòm Sao - Starry Sky Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dựa trên drama cdgame cùng tên nữ nhân vật chính tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra12 chòm sao,xem phim 12 chòm sao,download 12 chòm sao,xem online 12 chòm sao hd,xem 12 chòm sao nhanh,tai phim 12 chòm sao,starry sky,xem phim starry sky,download starry sky,xem online starry sky hd,xem starry sky nhanh,tai phim starry sky