Vỡ Kế Hoạch The Plan Man.Diễn Viên: Jung Jae Young,Han Ji Min

Vỡ Kế Hoạch The Plan ManViệt Sub Năm: 2014

Jung-Suk – một quản lý thư viện, luôn lên kế hoạch vô cùng tỉ mỉ cho cuộc sống của mình, anh luôn dậy lúc 6 giờ sáng, dọn giường lúc 6 giờ 35 phút. Anh ta cũng rất sợ vi khuẩn và luôn thủ sẵn một lô các loại thuốc diệt trùng trong người. Ngài kế hoạch sợ dơ này đang thầm thương trộm nhớ một người, đó là cô nàng Ji-Won, một cô gái xinh đẹp làm việc trong cửa hàng tiện lợi gần thư viện. Nồi nào vung nấy, Ji-Won cũng là cô nàng mắc bệnh ở sạch, luôn bị ám ảnh và sợ hãi bởi những thứ bừa bộn lung

Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Xem Phim 100 Cô Gái - 100 Girls Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

matthew chàng sinh viên vừa mới nhập trường đang trải qua những ngày cô đơn thì vô tình có một cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên trong thang máy bị cúp điện họ cùng nhau tận hưởng một đêm tuyệt vời trong bóng tối khi chàng nhận ra cô gái đó chính là tình yêu đích thực thì cô gái đã biến mất manh mối duy nhất là cô nàng ở ký túc xá này100 cô gái,xem phim 100 cô gái,download 100 cô gái,xem online 100 cô gái hd,xem 100 cô gái nhanh,tai phim 100 cô gái,100 girls,xem phim 100 girls,download 100 girls,xem online 100 girls hd,xem 100 girls nhanh,tai phim 100 girls,jonathan tucker,emmanuelle chriqui,james debello