Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)RSS Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)
Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.
Món Quà Bí Ẩn Good Sam.Diễn Viên: Tiya Sircar,Chad Connell,Marco Grazzini

Món Quà Bí Ẩn Good SamViệt Sub Năm: 2019

Chuyện phim theo chân nữ phóng viên hiện trường Kate Bradley điều tra về những món tiền lớn được phân phát ngẫu nhiên tại New York với lời nhắn để lại "Good Sam"

Đội Tuần Tra Mê Gái Observe And Report.Diễn Viên: Seth Rogen,Anna Faris,Ray Liotta

Đội Tuần Tra Mê Gái Observe And ReportThuyết Minh Năm: 2009

Ronnie Barnhardt sống với mẹ nghiện rượu của mình. Anh ấy là giám đốc nhân viên bảo vệ tại Ridge Mall rừng, nơi ông là trong tình yêu với Brandi, một nhân viên bán hàng mỹ phẩm, và được một cà phê miễn phí mỗi ngày từ Nell, một nhân viên bán hàng vui vẻ tại tòa án thực phẩm. Một flasher ám ảnh của trung tâm bãi đậu xe, và vào ban đêm, trộm cắp xảy ra. Ronnie có ý định bắt những tên tội phạm nhưng không có kỹ năng điều tra, là ảo tưởng về khả năng của mình, và làm cho những cáo buộc điên. Bete

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A Superstar.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A SuperstarViệt Sub Năm: 2018

một thám tử tư tên Thiết Trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát Hồng Kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên Nguyên Báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim. Nguyên Báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưa.

Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Unknown2017-04-14 04:36:39

Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)

dj 38 tuổi nổi tiếng hà chí võ đồng đại vi đóng khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ bà mẹ đơn thân đường tuệ như trần nghiên hi đóng dắt theo cậu con trai 5 tuổi đường gia đống tìm đến nhà anh để nhận người thânông ngoại tuổi 38,xem phim ông ngoại tuổi 38,download ông ngoại tuổi 38,xem online ông ngoại tuổi 38 hd,xem ông ngoại tuổi 38 nhanh,tai phim ông ngoại tuổi 38,scandal maker,xem phim scandal maker,download scandal maker,xem online scandal maker hd,xem scandal maker nhanh,tai phim scandal maker