Nyad - Jimmy Chin Việt Sub (2023)RSS Nyad - Jimmy Chin Việt Sub (2023)
Nyad - Jimmy Chin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì, tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người, NYAD tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất Diana Nyad.
Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Người Cha The Father

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Yêu Phải Con Tin Tere Naal Love Ho Gaya.Diễn Viên: Ritesh Deshmukh,Genelia D“Souza,Om Puri

Yêu Phải Con Tin Tere Naal Love Ho GayaViệt Sub Năm: 2012

Trong một ngôi làng cổ kính của Haryana sống, một tomboy với tinh thần tự do ngay lập tức chiến thắng trái tim của bạn với tính cách sôi nổi của mình. Viren - nam nhân vật chính, là một xe kéo tay lái xe khiêm tốn và đầy tham vọng làm việc cho cha MINY. Bhatti, không an toàn về thành công Viren, bán của tất cả các xe kéo mà Viren đã cẩn thận cất giấu tiết kiệm cuộc sống của mình. Trong một nỗ lực để lấy lại tiền của mình từ Bhatti, Viren vào tham gia với cơn giận dữ của MINY

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Unknown2023-10-10 19:11:19

Nyad - Jimmy Chin Việt Sub (2023)

câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người nyad tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất diana nyadnyad,xem phim nyad,download nyad,xem online nyad hd,xem nyad nhanh,tai phim nyad,jimmy chin,xem phim jimmy chin,download jimmy chin,xem online jimmy chin hd,xem jimmy chin nhanh,tai phim jimmy chin