Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers Việt Sub (2016)RSS Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers Việt Sub (2016)
Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers
Diễn viên: Lily, Rose Depp, Harley Quinn Smith, Johnny Depp
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).
Lời Nguyền Ju-On: The Grudge.Diễn Viên: Megumi Okina,Misaki Itô,Misa Uehara

Lời Nguyền Ju-On: The GrudgeViệt Sub Năm: 2002

Chuyện kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng... ông chồng giết chết bà vợ....giết một cách tàn nhẫn...sau đó không biết xác bà vợ ở đâu... ông chồng cũng mất tích...thằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tích

Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Unknown2020-11-13 12:32:42

Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers Việt Sub (2016)

hai cô bé 15 tuổi colleen collette và colleen mckenzie rất đam mê bộ môn yoga chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất để có thể đánh bại kẻ ác collette và mckenzie cầu viện thợ săn huyền thoại guy lapointe johnny deppnữ sinh bắt ma,xem phim nữ sinh bắt ma,download nữ sinh bắt ma,xem online nữ sinh bắt ma hd,xem nữ sinh bắt ma nhanh,tai phim nữ sinh bắt ma,yoga hosers,xem phim yoga hosers,download yoga hosers,xem online yoga hosers hd,xem yoga hosers nhanh,tai phim yoga hosers,lily,rose depp,harley quinn smith,johnny depp