Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones Việt Sub (2014)RSS Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones Việt Sub (2014)
Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones
Diễn viên: Nicholas Hoult, Kodi Smit, Mcphee, Michael Shannon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.
Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh Siberia.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh SiberiaThuyết Minh Năm: 2018

Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

Chiến Tích Beyond The Trophy.Diễn Viên: Michael Madsen,Stephen Cloud,Eric Roberts

Chiến Tích Beyond The TrophyViệt Sub Năm: 2012

Trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình, Trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm XHĐ Los Angeles, Las Vegas.

Unknown2020-01-13 13:11:55

Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones Việt Sub (2014)

lấy bối cảnh trong tương lai khi một đợt hạn hán lớn đã biến trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc ernest holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con jerome kodi smit mcphee và mary ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp làm đường ống dẫn nước về nhưng bạn trai của mary là flem lever lại có suy nghĩ khác anh muốn chiếm vùng ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nónhững người trẻ tuổi,xem phim những người trẻ tuổi,download những người trẻ tuổi,xem online những người trẻ tuổi hd,xem những người trẻ tuổi nhanh,tai phim những người trẻ tuổi,young ones,xem phim young ones,download young ones,xem online young ones hd,xem young ones nhanh,tai phim young ones,nicholas hoult,kodi smit,mcphee,michael shannon