Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)RSS Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)
Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đang chiếu với sự tham gia của Jang Dong-yoon, Lee Ju-myoung, Yoon Jong-seok, Kim Bo-ra, Lee Jae-joon và Lee Joo-seung. Phim kể về câu chuyện của những người trẻ đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của mình trong bối cảnh thành phố Geosan ssireum.
Thực Kịch Trường Bão Cát Tình Yêu.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Thực Kịch Trường Bão Cát Tình YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Phần 1 - Bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn, hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình. Người mẹ, một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng Hàn, thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩ.

Cá Mập Cũng Biết Yêu The Wonder Woman.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Cá Mập Cũng Biết Yêu The Wonder WomanThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Đỗ Ngãi Sa Là một át chủ bài trong thế giới tiếp thị, Đỗ Ngãi Sa dành toàn bộ sự nghiệp của mình để chiến đấu trên con đường vươn tới đỉnh cao. Tập Trung vào những mục tiêu phía trước, cô được biết đến với sự kiên trì và quyết tâm không ngừng.

Bạn Có An Toàn? Are You Safe.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Bạn Có An Toàn? Are You SafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 31/31)

Tần Hoài, Chu Du, Trần Mặc, tính cách khác biệt, nhưng đều chung ý định “công nghệ hóa mọi điều tốt đẹp” khi tham gia thế giới mạng. Họ đã cùng nhau lật tẩy một số nhóm tội phạm mạng, những kẻ lợi dụng lỗ hổng trên không gian ảo để tấn công người dùng.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2019 (Tập 52/52)

Đây là bộ phim của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh, do công ty Hoa Sách Khắc Đốn sản xuất. Nội dung phim nói về tình yêu trò của cô nàng Dịch Dao (Trịnh Sảng) cùng cậu bạn học Tề Minh (Mã Thiên Vũ). Hai người trở thành bạn thân, cùng nhau trải qua mọi chuyện, nhưng vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bè.

Unknown2023-12-22 18:35:35

Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)

đang chiếu với sự tham gia của jang dong yoon lee ju myoung yoon jong seok kim bo ra lee jae joon và lee joo seung phim kể về câu chuyện của những người trẻ đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của mình trong bối cảnh thành phố geosan ssireumnhư bông hoa trên cát,xem phim như bông hoa trên cát,download như bông hoa trên cát,xem online như bông hoa trên cát hd,xem như bông hoa trên cát nhanh,tai phim như bông hoa trên cát,like flowers in sand,xem phim like flowers in sand,download like flowers in sand,xem online like flowers in sand hd,xem like flowers in sand nhanh,tai phim like flowers in sand