Nhiệt Huyết Thiếu Niên - Hot Blooded Việt Sub (2019)RSS Nhiệt Huyết Thiếu Niên - Hot Blooded Việt Sub (2019)
Nhiệt Huyết Thiếu Niên - Hot Blooded
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (58/58)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Tử Thao và Trương Tuyết Nghênh sẽ trở thành một cặp đôi làm không ít khán giả phải ngợi ca rằng nam tài nữ sắc. Hoàng Tử Thao trong số sao nam sinh sau năm 90 thì nhân khí khá tốt.
Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 27/27)

Bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ, tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn, đặc sắc.Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “Anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ Đài được hợp tác với Bộ tư pháp Đài Loan, kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên., “Anh hùng liêm chính”

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2.Diễn Viên: Jonathan Whitesell,Michael Mcgrady,Burkely Duffield,Jeff Pierre

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm.

Unknown2020-06-01 08:02:17

Nhiệt Huyết Thiếu Niên - Hot Blooded Việt Sub (2019)

hoàng tử thao và trương tuyết nghênh sẽ trở thành một cặp đôi làm không ít khán giả phải ngợi ca rằng nam tài nữ sắc hoàng tử thao trong số sao nam sinh sau năm 90 thì nhân khí khá tốtnhiệt huyết thiếu niên,xem phim nhiệt huyết thiếu niên,download nhiệt huyết thiếu niên,xem online nhiệt huyết thiếu niên hd,xem nhiệt huyết thiếu niên nhanh,tai phim nhiệt huyết thiếu niên,hot blooded,xem phim hot blooded,download hot blooded,xem online hot blooded hd,xem hot blooded nhanh,tai phim hot blooded