Nhân Cách Trong Em - Man Is Not Real Woman Việt Sub (2017)RSS Nhân Cách Trong Em - Man Is Not Real Woman Việt Sub (2017)
Nhân Cách Trong Em - Man Is Not Real Woman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rin (Mai Davika đóng) một mình từ dưới quê lên Băng Cốc làm việc kiếm tiền, mỗi tháng đều phải gửi tiền cho mẹ để chuộc lại mảnh đất bị lừa bán đi, nhưng công ty cô đang làm việc lại bất ngờ bị phá sản khiến cô mất việc không biết đi đâu
Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính.

Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Unknown2018-02-05 05:18:54

Nhân Cách Trong Em - Man Is Not Real Woman Việt Sub (2017)

rin mai davika đóng một mình từ dưới quê lên băng cốc làm việc kiếm tiền mỗi tháng đều phải gửi tiền cho mẹ để chuộc lại mảnh đất bị lừa bán đi nhưng công ty cô đang làm việc lại bất ngờ bị phá sản khiến cô mất việc không biết đi đâunhân cách trong em,xem phim nhân cách trong em,download nhân cách trong em,xem online nhân cách trong em hd,xem nhân cách trong em nhanh,tai phim nhân cách trong em,man is not real woman,xem phim man is not real woman,download man is not real woman,xem online man is not real woman hd,xem man is not real woman nhanh,tai phim man is not real woman