Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)RSS Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)
Nhà Ái Quốc - The Patriot
Diễn viên: Joely Richardson, Mel Gibson, Tchéky Karyo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu binh Benjamin Martin tưởng rằng ông sẽ được hưởng một cuộc sống bình yên trên nông trại, nhưng rồi lại phải cầm súng sau khi hai đứa con trai bị giết.
Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Angelababy,Tỉnh Bách Nhiên,Lý Thẩm,Đàm Tùng Vận,Ngô Thiến

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Unknown2020-08-09 16:57:02

Nhà Ái Quốc - The Patriot Thuyết Minh (2000)

cựu binh benjamin martin tưởng rằng ông sẽ được hưởng một cuộc sống bình yên trên nông trại nhưng rồi lại phải cầm súng sau khi hai đứa con trai bị giếtnhà ái quốc,xem phim nhà ái quốc,download nhà ái quốc,xem online nhà ái quốc hd,xem nhà ái quốc nhanh,tai phim nhà ái quốc,the patriot,xem phim the patriot,download the patriot,xem online the patriot hd,xem the patriot nhanh,tai phim the patriot,joely richardson,mel gibson,tchéky karyo