Người Trung Lập - Middle Men Việt Sub (2009)RSS Người Trung Lập - Middle Men Việt Sub (2009)
Người Trung Lập - Middle Men
Diễn viên: Luke Wilson, Giovanni Ribisi, Gabriel Macht
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.
Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy Girl.Diễn Viên: Wendi Mclendon,Covey,Tammin Sursok,Jesse Bradford

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy GirlThuyết Minh Năm: 2019

Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?

Unknown2019-02-14 07:50:23

Người Trung Lập - Middle Men Việt Sub (2009)

năm 1995 nhà kinh doanh “thẳng và hẹp” jack harris một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao những gã tội phạm găng tơ nga các đại lí liên bang và khủng bố quốc tếngười trung lập,xem phim người trung lập,download người trung lập,xem online người trung lập hd,xem người trung lập nhanh,tai phim người trung lập,middle men,xem phim middle men,download middle men,xem online middle men hd,xem middle men nhanh,tai phim middle men,luke wilson,giovanni ribisi,gabriel macht