Người Mẫu Hoàn Hảo - Plump Revolution Việt Sub (2012)RSS Người Mẫu Hoàn Hảo - Plump Revolution Việt Sub (2012)
Người Mẫu Hoàn Hảo - Plump Revolution
Diễn viên: Lee So, Jeong, I, Lee Hyeon, Jin, I, Lee Moo, Saeng And Kim Ji, Tae
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hình mẫu lý tưởng, Do Ah có một dáng người thanh mảnh hoàn hảo và khuôn mặt tuyệt đẹp. Cô ấy là người mẫu hàng đầu ở Hàn Quốc mặc dù cô có chút nhạy cảm quá mức làm mọi người cảm thấy khó chịu. Cô ấy ghét nhất là những người thừa cân và những gì cô ấy quan tâm nhất là giúp đỡ người thừa cân. Một ngày nọ, Do Ah làm việc với một nhiếp ảnh gia, Kang Do Gyeong. Cô bị thu hút bởi chàng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đẹp trai này. Nhưng tiếc thay, người đàn ông mơ ước của cô chỉ đem lòng yêu một cô
Giáo Lý Dogma.Diễn Viên: Ben Affleck,Matt Damon And Linda Fiorentino

Giáo Lý DogmaViệt Sub Năm: 1999

An abortion clinic worker with a special heritage is called upon to save the existence of humanity from being negated by two renegade angels trying to exploit a loophole and re-enter Heaven.

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện hài hước về sự anh hùng của một nhà độc tài sẵn sàng mạo hiểm cả sinh mạng để bảo vệ đất nước của mình "thoát khỏi" tự do dân chủ. Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Unknown2020-01-23 18:22:06

Người Mẫu Hoàn Hảo - Plump Revolution Việt Sub (2012)

một hình mẫu lý tưởng do ah có một dáng người thanh mảnh hoàn hảo và khuôn mặt tuyệt đẹp cô ấy là người mẫu hàng đầu ở hàn quốc mặc dù cô có chút nhạy cảm quá mức làm mọi người cảm thấy khó chịu cô ấy ghét nhất là những người thừa cân và những gì cô ấy quan tâm nhất là giúp đỡ người thừa cân một ngày nọ do ah làm việc với một nhiếp ảnh gia kang do gyeong cô bị thu hút bởi chàng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đẹp trai này nhưng tiếc thay người đàn ông mơ ước của cô chỉ đem lòng yêu một côngười mẫu hoàn hảo,xem phim người mẫu hoàn hảo,download người mẫu hoàn hảo,xem online người mẫu hoàn hảo hd,xem người mẫu hoàn hảo nhanh,tai phim người mẫu hoàn hảo,plump revolution,xem phim plump revolution,download plump revolution,xem online plump revolution hd,xem plump revolution nhanh,tai phim plump revolution,lee so,jeong,i,lee hyeon,jin,i,lee moo,saeng and kim ji,tae