Người Giữ Bằng Chứng - The Keeper Of Lost Causes Việt Sub (2014)RSS Người Giữ Bằng Chứng - The Keeper Of Lost Causes Việt Sub (2014)
Người Giữ Bằng Chứng - The Keeper Of Lost Causes
Diễn viên: Nikolaj Lie Kaas, Fares Fares, Sonja Richter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát thanh tra Carl Morck được giao nhiêm vụ phụ trách một bộ phận của trường hợp chết do cảm lạnh, tham gia cùng một trợ lý của ông, Assad. Họ điều tra một trường hợp về một người phụ nữ biến mất...
Gọi Hồn The Apparition.Diễn Viên: Ashley Greene,Sebastian Stan And Tom Felton

Gọi Hồn The ApparitionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim siêu nhiên bắt đầu bằng những sự kiện đáng sợ xảy ra trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ Kelly (Ashley Greene) và Ben (Sebastian Stan), họ phát hiện ra mình bị ám bởi một bóng ma vô tình được triệu lên sau một thí nghiệm tâm linh của trường đại học. Bóng ma kinh dị này cứ liên tục quấy nhiễu và gieo rắc hoảng sợ cho dù họ có trốn đâu đi nữa. Hy vọng của họ là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu nhiên (Tom Felton), nhưng ngay cả vậy họ vẫn không kịp cứu lấy chính mình khỏi nhân vật đáng

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Unknown2019-09-29 14:52:54

Người Giữ Bằng Chứng - The Keeper Of Lost Causes Việt Sub (2014)

cảnh sát thanh tra carl morck được giao nhiêm vụ phụ trách một bộ phận của trường hợp chết do cảm lạnh tham gia cùng một trợ lý của ông assad họ điều tra một trường hợp về một người phụ nữ biến mấtngười giữ bằng chứng,xem phim người giữ bằng chứng,download người giữ bằng chứng,xem online người giữ bằng chứng hd,xem người giữ bằng chứng nhanh,tai phim người giữ bằng chứng,the keeper of lost causes,xem phim the keeper of lost causes,download the keeper of lost causes,xem online the keeper of lost causes hd,xem the keeper of lost causes nhanh,tai phim the keeper of lost causes,nikolaj lie kaas,fares fares,sonja richter