Người Cứu Rỗi - Korczak Việt Sub (1990)RSS Người Cứu Rỗi - Korczak Việt Sub (1990)
Người Cứu Rỗi - Korczak
Diễn viên: Wojciech Pszoniak, Ewa Dalkowska, Teresa Budzisz, Krzyzanowska
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.
Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Bầy Khỉ Monos.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Unknown2020-09-06 17:35:07

Người Cứu Rỗi - Korczak Việt Sub (1990)

đây là bộ phim nói về nhân vật có thật chính là về janusz korczak tên thường gọi của henryk goldszmit nhà sư phạm nổi tiếng người balan gốc do thái trong thời gian chiến tranh thế giới ii bằng nỗ lực sự quả cảm và tình yêu thương con người ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xítngười cứu rỗi,xem phim người cứu rỗi,download người cứu rỗi,xem online người cứu rỗi hd,xem người cứu rỗi nhanh,tai phim người cứu rỗi,korczak,xem phim korczak,download korczak,xem online korczak hd,xem korczak nhanh,tai phim korczak,wojciech pszoniak,ewa dalkowska,teresa budzisz,krzyzanowska