Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked Việt Sub (2020)RSS Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked Việt Sub (2020)
Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai trẻ cảm thấy giằng xé giữa ước mơ trở thành chuyên gia nếm rượu và kỳ vọng của cha rằng anh sẽ tiếp quản công việc kinh doanh đồ nướng của gia đình.
Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

6 Năm Tình Ái 6 Years.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Ben Rosenfield,Lindsay Burdge

6 Năm Tình Ái 6 YearsViệt Sub Năm: 2015

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau. Thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi, liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu?

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Unknown2020-03-29 13:28:33

Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked Việt Sub (2020)

một chàng trai trẻ cảm thấy giằng xé giữa ước mơ trở thành chuyên gia nếm rượu và kỳ vọng của cha rằng anh sẽ tiếp quản công việc kinh doanh đồ nướng của gia đìnhngọt đắng giọt vang,xem phim ngọt đắng giọt vang,download ngọt đắng giọt vang,xem online ngọt đắng giọt vang hd,xem ngọt đắng giọt vang nhanh,tai phim ngọt đắng giọt vang,uncorked,xem phim uncorked,download uncorked,xem online uncorked hd,xem uncorked nhanh,tai phim uncorked