Nghi Phạm Thứ Tám - Dust To Dust Việt Sub (2023)RSS Nghi Phạm Thứ Tám - Dust To Dust Việt Sub (2023)
Nghi Phạm Thứ Tám - Dust To Dust
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghi Phạm Thứ Tám kể về năm 1995, một vụ cướp tiền giấy có vũ trang quy mô lớn đã xảy ra ở Quảng Đông, khi một chiếc xe chở tiền của ngân hàng bị 5 tên cướp có vũ trang cướp, gây thiệt hại lên tới 15 triệu USD và 3 người mang tiền đã thiệt mạng trong vụ việc
Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Quỷ Tà Tatarin.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Rung Động Khó Quên Missed Connections.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Rung Động Khó Quên Missed ConnectionsViệt Sub Năm: 2023

Mae đang mua sắm tại một siêu thị khi cô vô tình chạm trán một cậu bé và ngay lập tức cảm mến anh ta. Do một sự nhầm lẫn, anh ta cuối cùng trả tiền cho một trong những mặt hàng của Mae và cô vội vã chạy ra ngoài để trả lại tiền nhưng anh ta biến mất.

Unknown2023-11-16 21:23:35

Nghi Phạm Thứ Tám - Dust To Dust Việt Sub (2023)

nghi phạm thứ tám kể về năm 1995 một vụ cướp tiền giấy có vũ trang quy mô lớn đã xảy ra ở quảng đông khi một chiếc xe chở tiền của ngân hàng bị 5 tên cướp có vũ trang cướp gây thiệt hại lên tới 15 triệu usd và 3 người mang tiền đã thiệt mạng trong vụ việcnghi phạm thứ tám,xem phim nghi phạm thứ tám,download nghi phạm thứ tám,xem online nghi phạm thứ tám hd,xem nghi phạm thứ tám nhanh,tai phim nghi phạm thứ tám,dust to dust,xem phim dust to dust,download dust to dust,xem online dust to dust hd,xem dust to dust nhanh,tai phim dust to dust