Nghi Phạm Phần 1 - Paatal Lok Season 1 Việt Sub (2020)RSS Nghi Phạm Phần 1 - Paatal Lok Season 1 Việt Sub (2020)
Nghi Phạm Phần 1 - Paatal Lok Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát rơi vào vụ án khi bốn nghi phạm bị bắt cóc trong vụ ám sát của một nhà báo. Việc theo đuổi nó dẫn anh ta đến Pairth Lok và những khám phá gây sốc trong quá khứ của bốn nghi phạm dần hé lộ.
Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Vạch Trần Tội Ác The Mirror.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Unknown2020-06-14 15:58:25

Nghi Phạm Phần 1 - Paatal Lok Season 1 Việt Sub (2020)

một cảnh sát rơi vào vụ án khi bốn nghi phạm bị bắt cóc trong vụ ám sát của một nhà báo việc theo đuổi nó dẫn anh ta đến pairth lok và những khám phá gây sốc trong quá khứ của bốn nghi phạm dần hé lộnghi phạm phần 1,xem phim nghi phạm phần 1,download nghi phạm phần 1,xem online nghi phạm phần 1 hd,xem nghi phạm phần 1 nhanh,tai phim nghi phạm phần 1,paatal lok season 1,xem phim paatal lok season 1,download paatal lok season 1,xem online paatal lok season 1 hd,xem paatal lok season 1 nhanh,tai phim paatal lok season 1