Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)RSS Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)
Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim tài liệu dựa trên sách bán chạy của ông, tác giả Mark Manson khám phá tình trạng của con người và cách tiếp cận phản trực giác để tìm thấy niềm vui đích thực.
Rừng Nauy Norwegian Wood.Diễn Viên: Trầnh Hùng

Rừng Nauy Norwegian WoodViệt Sub Năm: 2010

Những hình ảnh tuyệt đẹp của bộ phim Rừng Na Uy đã chính thức được ra mắt, đem đến cho người xem một cái nhìn cận cảnh hơn về các nhân vật, cũng như khung cảnh đầy thơ mộng trong phim. Những khán giả từng xem phim của Trần Anh Hùng, từng yêu thích những phối cảnh, những góc quay đặc biệt trong các bộ phim nhựa của anh sẽ dễ dàng nhận thấy một trong những đặc trưng trong ngôn ngữ điện ảnh của Trần Anh Hùng chính là khả năng dùng hình ảnh để lột tả những khía cạnh tình cảm, cảm xúc của nhân vật

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Unknown2023-11-16 21:13:32

Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023)

trong bộ phim tài liệu dựa trên sách bán chạy của ông tác giả mark manson khám phá tình trạng của con người và cách tiếp cận phản trực giác để tìm thấy niềm vui đích thựcnghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,xem phim nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,download nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,xem online nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm hd,xem nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm nhanh,tai phim nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,the subtle art of not giving a fck,xem phim the subtle art of not giving a fck,download the subtle art of not giving a fck,xem online the subtle art of not giving a fck hd,xem the subtle art of not giving a fck nhanh,tai phim the subtle art of not giving a fck