Ngày Lễ Giáng Sinh - Christmas Vacation Việt Sub (1989)RSS Ngày Lễ Giáng Sinh - Christmas Vacation Việt Sub (1989)
Ngày Lễ Giáng Sinh - Christmas Vacation
Diễn viên: Chevy Chase, Beverly Dangelo, Juliette Lewis
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.
Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Hành Trình Tìm Bố Jesus Henry Christ.Diễn Viên: Jason Spevack,Toni Collette,Michael Sheen

Hành Trình Tìm Bố Jesus Henry ChristViệt Sub Năm: 2012

xoay quanh cậu bé 10 tuổi nhưng thông minh, lém lỉnh do Jason Spevack thủ vai cùng hành trình tìm lại người bố chưa từng gặp mặt vô cùng khó khăn, vất vả nhưng cũng không kém phần hài hước và cảm động

Ứng Dụng Hẹn Hò Swiped.Diễn Viên: Noah Centineo,Kristen Johnston,George Hamilton

Ứng Dụng Hẹn Hò SwipedViệt Sub Năm: 2018

James một tân sinh viên năm đại học, và là một thiên tài máy tính, được xếp ở chung với một người bạn cùng phòng nữ tính, Lance. Hai người cố gắng tạo ra một ứng dụng hẹn hò tuyệt đỉnh. Thế rồi James phát hiện ra mẹ mình đang dùng ứng dụng này..

Unknown2020-07-05 11:59:17

Ngày Lễ Giáng Sinh - Christmas Vacation Việt Sub (1989)

gia đình griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp giáng sinh tuy nhiên không giống như mong muốn của họ kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa nhờ đó họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày giáng sinhngày lễ giáng sinh,xem phim ngày lễ giáng sinh,download ngày lễ giáng sinh,xem online ngày lễ giáng sinh hd,xem ngày lễ giáng sinh nhanh,tai phim ngày lễ giáng sinh,christmas vacation,xem phim christmas vacation,download christmas vacation,xem online christmas vacation hd,xem christmas vacation nhanh,tai phim christmas vacation,chevy chase,beverly dangelo,juliette lewis