Này Sensei, Em Có Biết Không? - Nee Sensei, Shiranai No? Việt Sub (2019)RSS Này Sensei, Em Có Biết Không? - Nee Sensei, Shiranai No? Việt Sub (2019)
Này Sensei, Em Có Biết Không? - Nee Sensei, Shiranai No?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao?
Trái Tim Mùa Thu Autumn In My Heart.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Song Seunh Hun,Won Bin,Moon Geung Young

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My HeartViệt Sub Năm: 2000 (Tập 1/16)

Câu chuyện kể về Eun Suh , một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo, hạnh phúc, được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực. Khi cô bé 14 tuổi, sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với Eun Suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bà.

Bạn Trai Ma Im Sorry I Love You.Diễn Viên: Trương Duệ Gia,Lưu Dĩ Hào,Trần Khuông Di,Trương Nhạn Danh

Bạn Trai Ma Im Sorry I Love YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/40)

Lưu Dĩ Hào trong vai Lăng Hồng Bái Trần Khuông Di trong vai Hàn Tư Nghi Trương Duệ Gia trong vai Vương Thư Hải Trương Nhạn Danh trong vai Hướng Kiện Hào Lăng Hồng Bái (do Lưu Dĩ Hào thủ vai) là một nam sinh hoàn mĩ, vừa học giỏi vừa đẹp trai lại chơi thể thao cừ được nữ sinh toàn trường hâm mộ. Hàn Tư Nghi (Trần Khuông Di đóng) là bạn gái của anh, có thể nói là cặp tiên đồng ngọc nữ ở trường đại học.

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do Jeon.Diễn Viên: Kim So Eun,Xiu Min,Jang Hui Ryoung,Jang Yoo Sang

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do JeonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Xiumin và Kim So Eun vào vai hai nhân vật chính là các sinh viên đại học, cả hai sẽ sát cánh bên nhau bảo vệ lợi ích của câu lạc bộ “One Plus” trước nguy cơ bị giải thể. Xiumin sẽ vào vai Na Do Jeon, một nhân vật nhút nhát nhưng ước mơ trở thành một nghệ sĩ Pierrot, trong khi Kim So Eun vào vai Ban Ha Na, cô phải đối mặt với những thách thức để biến ước mơ trở thành chủ kinh doanh một xe tải bán thức ăn nhanh

Unknown2020-01-21 13:43:38

Này Sensei, Em Có Biết Không? - Nee Sensei, Shiranai No? Việt Sub (2019)

aoi là một nữ tác giả manga vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp riichi một thợ làm tóc điển trai riichi đã yêu aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình chuyện tình của 2 người sẽ ra saonày sensei,em có biết không,xem phim này sensei,em có biết không,download này sensei,em có biết không,xem online này sensei,em có biết không hd,xem này sensei,em có biết không nhanh,tai phim này sensei,em có biết không,nee sensei,shiranai no,xem phim nee sensei,shiranai no,download nee sensei,shiranai no,xem online nee sensei,shiranai no hd,xem nee sensei,shiranai no nhanh,tai phim nee sensei,shiranai no