Nàng Tiên Cá - The Little Mermaid Thuyết Minh (2023)RSS Nàng Tiên Cá - The Little Mermaid Thuyết Minh (2023)
Nàng Tiên Cá - The Little Mermaid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.
Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên X Men: First Class.Diễn Viên: James Mcavoy,Michael Fassbender,Jennifer Lawrence

Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên X Men: First ClassThuyết Minh Năm: 2011

Lấy bối cảnh là thập niên 1960, X-Men: First Class đưa người xem trở về thời điểm bắt đầu truyền thuyết những người biến đổi gen và thời kỳ thế giới đang đứng trước nguy cơ diệt vong bởi những cuộc chiến tranh hạt nhân. Khi mối quan hệ giữa Mỹ và Nga (Liên Xô cũ) bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng nhất thì cũng là lúc những người đột biến xuất hiện và khiến tình hình xã hội trở nên phức tạp hơn

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Unknown2024-01-17 17:33:00

Nàng Tiên Cá - The Little Mermaid Thuyết Minh (2023)

câu chuyện được yêu thích về ariel một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu ariel là con gái út của vua triton và cũng là người ngang ngạnh nhất nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dươngnàng tiên cá,xem phim nàng tiên cá,download nàng tiên cá,xem online nàng tiên cá hd,xem nàng tiên cá nhanh,tai phim nàng tiên cá,the little mermaid,xem phim the little mermaid,download the little mermaid,xem online the little mermaid hd,xem the little mermaid nhanh,tai phim the little mermaid