Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ - Dark Fairy Tale Việt Sub (2018)RSS Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ - Dark Fairy Tale Việt Sub (2018)
Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ - Dark Fairy Tale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện thú vị mà không kém phần sau sắc, Aokbab_học sinh cuối khóa phải quay một clip để nộp vào cuối kỳ, cô đi tuyển diễn viên cho clip của mình về “chuyện tình nàng phù thủy, chàng hiệp sĩ”. Nhưng nào ngờ, cô lại mang vai diễn phù thủy ra cuộc sống ngoài đời và đã lỡ cướp người yêu của đứa em gái khóa sau… Liệu nàng phù thủy có thoát khỏi lưới tình của chàng hiệp sĩ tài hoa không?
Oan Gia Đối Đầu Like Mat Sang

Oan Gia Đối Đầu Like Mat SangViệt Sub Năm: 2015 (Tập 29/31)

câu chuyện tình yêu của Pech & Prim – cặp đôi phải chịu nhiều thử thách bởi những mâu thuẫn truyền từ nhiều đời đến từ gia đình của cả hai. Tuy theo mô-típ quen thuộc – từ oan gia trở thành tình nhân, nhưng bộ phim gây ấn tượng bởi sự lồng ghép hai nét son văn hóa truyền thống xứ Chùa Vàng: Nghệ thuật hát Lí-kê & bộ môn Muay Thai.

Lời Nguyền Doksoy Sarb Dok Soi

Lời Nguyền Doksoy Sarb Dok SoiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/16)

Vào thời Kroungsi Ayuthaya, gánh nhạc Doksoy là một trong những gánh nhạc nổi danh tại vương quốc Thái Lan vì sự giỏi giang và vẻ đẹp cô vũ công Doksoy. Doksoy mồ côi mẹ từ nhỏ, bố cô lấy vợ hai là Fongchan. Dì ghẻ Fongchan rất ghét cô nên luôn tìm cách bắt nạt và ức hiếp Doksoy. Một hôm, Doksoy đã gặp được thị trưởng Krai trong một đêm khi cô đang trên đường đi tìm bố

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful You.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.

Unknown2018-02-12 23:49:23

Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ - Dark Fairy Tale Việt Sub (2018)

cốt truyện thú vị mà không kém phần sau sắc aokbab học sinh cuối khóa phải quay một clip để nộp vào cuối kỳ cô đi tuyển diễn viên cho clip của mình về “chuyện tình nàng phù thủy chàng hiệp sĩ” nhưng nào ngờ cô lại mang vai diễn phù thủy ra cuộc sống ngoài đời và đã lỡ cướp người yêu của đứa em gái khóa sau… liệu nàng phù thủy có thoát khỏi lưới tình của chàng hiệp sĩ tài hoa khôngnàng phù thủy và chàng quỷ dữ,xem phim nàng phù thủy và chàng quỷ dữ,download nàng phù thủy và chàng quỷ dữ,xem online nàng phù thủy và chàng quỷ dữ hd,xem nàng phù thủy và chàng quỷ dữ nhanh,tai phim nàng phù thủy và chàng quỷ dữ,dark fairy tale,xem phim dark fairy tale,download dark fairy tale,xem online dark fairy tale hd,xem dark fairy tale nhanh,tai phim dark fairy tale