Nạn Nhân Của Chiến Tranh - Casualties Of War Việt Sub (1989)RSS Nạn Nhân Của Chiến Tranh - Casualties Of War Việt Sub (1989)
Nạn Nhân Của Chiến Tranh - Casualties Of War
Diễn viên: Michael J Fox, Sean Penn, Don Harvey, Julianna Guill, Richard Chamberlain
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc chiến tranh Việt Nam, 5 lính Mỹ bắt cóc một cô gái trẻ. 4 kẻ trong số đó cưỡng hiếp cô, người còn lại kiên quyết từ chối hành động bỉ ổi đó. Không những thế, người lính này còn mong một ngày công lý sẽ chiến thắng
6 Ngày Thảm Sát 6 Days.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Rachel Hurd,Wood,Lincoln Lewis

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Unknown2020-03-13 06:59:10

Nạn Nhân Của Chiến Tranh - Casualties Of War Việt Sub (1989)

trong cuộc chiến tranh việt nam 5 lính mỹ bắt cóc một cô gái trẻ 4 kẻ trong số đó cưỡng hiếp cô người còn lại kiên quyết từ chối hành động bỉ ổi đó không những thế người lính này còn mong một ngày công lý sẽ chiến thắngnạn nhân của chiến tranh,xem phim nạn nhân của chiến tranh,download nạn nhân của chiến tranh,xem online nạn nhân của chiến tranh hd,xem nạn nhân của chiến tranh nhanh,tai phim nạn nhân của chiến tranh,casualties of war,xem phim casualties of war,download casualties of war,xem online casualties of war hd,xem casualties of war nhanh,tai phim casualties of war,michael j fox,sean penn,don harvey,julianna guill,richard chamberlain