Một Ngày - One Day Việt Sub (2017)RSS Một Ngày - One Day Việt Sub (2017)
Một Ngày - One Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.
Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Người Tình Cũ The Scar.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Unknown2017-06-12 23:08:58

Một Ngày - One Day Việt Sub (2017)

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y lee gang soo một chuyên viên của công ty bảo hiểm hàn quốc quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi tên là dan mi so bị mắc tật khiếm thị người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểmmột ngày,xem phim một ngày,download một ngày,xem online một ngày hd,xem một ngày nhanh,tai phim một ngày,one day,xem phim one day,download one day,xem online one day hd,xem one day nhanh,tai phim one day