Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)RSS Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)
Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân kế hoạch của hai cậu bé giải quyết vụ ly hôn của cha mẹ họ ở Brooklyn vào những năm 1980.
Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen Kisses

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen KissesViệt Sub Năm: 1968

Antoine (Jean-Pierre Léaud) được xuất ngũ vì chứng bất ổn tính cách và trở về Paris. Anh gặp lại người yêu của mình, Christine Darbon (Claude Jade), và với sự giúp đỡ của cha Christine, Antoine có được công việc ở một khách sạn nhưng nhanh chóng bị sa thải sau khi anh vô tình giúp đỡ một thám tử tư Henri (Harry Max).

Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The Year.Diễn Viên: Nichkhun,Urassaya Sperbund,Sunny Suwanmethanont

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The YearThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái "hở chút là mè nheo khóc lóc"

Thử Làm John Malkovich Being John Malkovich.Diễn Viên: Ohn Cusack,Cameron Diaz,Catherine Keener

Thử Làm John Malkovich Being John MalkovichViệt Sub Năm: 1999

Craig Schwartz (John Cusack) là một nghệ sĩ điều khiển rối loanh quanh khu Manhattan. Do thất bại với công việc múa rối, cuối cùng anh tìm được công việc đòi hỏi đôi bàn tay nhanh ở một văn phòng quái lạ ở một tòa nhà cao tầng. Mặc dù đã có cô vợ tên Lotte (Cameron Diaz), Craig bị cô đồng nghiệp quyến rũ Maxine (Catherine Keener) hút mất hồn. Anh sau đó khám phá ra một lỗ hổng trong văn phòng mà nếu chui vào, bạn sẽ nằm bên trong John Malkovich, một ngôi sao điện ảnh, có thể nhìn, nghe cảm nhận

Unknown2020-09-26 15:31:27

Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)

theo chân kế hoạch của hai cậu bé giải quyết vụ ly hôn của cha mẹ họ ở brooklyn vào những năm 1980mồi mực và cá voi,xem phim mồi mực và cá voi,download mồi mực và cá voi,xem online mồi mực và cá voi hd,xem mồi mực và cá voi nhanh,tai phim mồi mực và cá voi,the squid and the whale,xem phim the squid and the whale,download the squid and the whale,xem online the squid and the whale hd,xem the squid and the whale nhanh,tai phim the squid and the whale