Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 - Crime Scene Seaon 2 Việt Sub (2017)RSS Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 - Crime Scene Seaon 2 Việt Sub (2017)
Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 - Crime Scene Seaon 2
Diễn viên: Hà Cảnh, San Bối Ninh, Vương Âu, Bạch Kính Đình
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều
Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku Kekkon.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku KekkonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

Teddy Go! テディ・ゴー!.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Unknown2017-06-28 07:26:40

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 - Crime Scene Seaon 2 Việt Sub (2017)

mỗi số có 6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm nhắc nhở nhỏ của zing tv bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung hung thủ kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé cám ơn các bạn rất nhiềuminh tinh đại trinh thám mùa 2,xem phim minh tinh đại trinh thám mùa 2,download minh tinh đại trinh thám mùa 2,xem online minh tinh đại trinh thám mùa 2 hd,xem minh tinh đại trinh thám mùa 2 nhanh,tai phim minh tinh đại trinh thám mùa 2,crime scene seaon 2,xem phim crime scene seaon 2,download crime scene seaon 2,xem online crime scene seaon 2 hd,xem crime scene seaon 2 nhanh,tai phim crime scene seaon 2,hà cảnh,san bối ninh,vương âu,bạch kính đình