Miền Đất Hứa - The Promised Neverland Việt Sub (2020)RSS Miền Đất Hứa - The Promised Neverland Việt Sub (2020)
Miền Đất Hứa - The Promised Neverland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.
Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Bội Tín Broken Vows.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4Việt Sub Năm: 2023

Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.

Trước Họng Súng In The Line Of Fire.Diễn Viên: Clint Eastwood,John Malkovich,Rene Russo,Dylan Mcdermott,Gary Cole,Fred Dalton Thompson

Trước Họng Súng In The Line Of FireViệt Sub Năm: 1993

Cơ quan mật vụ Mỹ phát hiện ý đồ ám sát tổng thống của một kẻ thuê nhà gần Nhà Trắng. Những tài liệu, sách báo, ảnh trong căn phòng trọ của đối tượng cho thấy hắn là sát thủ chuyên nghiệp và rất am hiểu các nghiệp vụ tình báo, an ninh.

Bạch Hổ White Tiger.Diễn Viên: Clint Eastwood,John Malkovich,Rene Russo,Dylan Mcdermott,Gary Cole,Fred Dalton Thompson

Bạch Hổ White TigerViệt Sub Năm: 1996

Đặc vụ Mike Ryan phải chiến đấu với kẻ sát nhân và những người đồng nghiệp cũ nhưng lại gặp phải thế giới ngầm Trung Quốc và đấu tranh không ngừng nghỉ...

Unknown2021-07-26 15:42:37

Miền Đất Hứa - The Promised Neverland Việt Sub (2020)

lấy bối cảnh vào năm 2045 miền đất hứa – the promised neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của emma cùng 2 người bạn norman và ray tại cô nhi viện emma norman và ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương isabellamiền đất hứa,xem phim miền đất hứa,download miền đất hứa,xem online miền đất hứa hd,xem miền đất hứa nhanh,tai phim miền đất hứa,the promised neverland,xem phim the promised neverland,download the promised neverland,xem online the promised neverland hd,xem the promised neverland nhanh,tai phim the promised neverland