Miền Ảo Ảnh Phần 1 - The Twilight Zone Season 1 Việt Sub (2019)RSS Miền Ảo Ảnh Phần 1 - The Twilight Zone Season 1 Việt Sub (2019)
Miền Ảo Ảnh Phần 1 - The Twilight Zone Season 1
Diễn viên: Simon Kinberg, Jordan Peele, Marco Ramirez, Rod Serling
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là bản làm lại của serie phim cùng tên đình đám của năm 1985. The Twilight Zone là một chuỗi những câu chuyện huyền bí, tâm lí, kinh dị , không lời lí giải. Mỗi một tập phim sẽ đưa bạn đến một không gian, câu chuyện li kì khác nhau của Miền Ảo Ảnh.
Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2% dân số thế giới. Khoảng 3 năm sau sự kiện đó, cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở Mĩ đang cố thích nghi, quên đi và sống tiếp, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối, và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữa

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Unknown2019-06-12 15:46:49

Miền Ảo Ảnh Phần 1 - The Twilight Zone Season 1 Việt Sub (2019)

là bản làm lại của serie phim cùng tên đình đám của năm 1985 the twilight zone là một chuỗi những câu chuyện huyền bí tâm lí kinh dị không lời lí giải mỗi một tập phim sẽ đưa bạn đến một không gian câu chuyện li kì khác nhau của miền ảo ảnhmiền ảo ảnh phần 1,xem phim miền ảo ảnh phần 1,download miền ảo ảnh phần 1,xem online miền ảo ảnh phần 1 hd,xem miền ảo ảnh phần 1 nhanh,tai phim miền ảo ảnh phần 1,the twilight zone season 1,xem phim the twilight zone season 1,download the twilight zone season 1,xem online the twilight zone season 1 hd,xem the twilight zone season 1 nhanh,tai phim the twilight zone season 1,simon kinberg,jordan peele,marco ramirez,rod serling