Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The Flash Việt Sub (2015)RSS Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The Flash Việt Sub (2015)
Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The Flash
Diễn viên: Mamie Gummer, Meryl Streep, Sebastian Stan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.
Người Giao Hàng The Delivery Man.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Người Giao Hàng The Delivery ManViệt Sub Năm: 2013

Sau nhiều năm, một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông. Ông sẽ phải làm như thế nào?

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The Night.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The NightViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước lãng mang, kể về anh chồng có phần nhu nhược yếu đuối đang từng bước khám phá những bí mật chôn vùi trong quá khứ của người vợ Hee-joo xinh đẹp và hoàn hảo. "Queen of the Night" là dự án thứ sáu được sản xuất bởi I-Vision, là nơi đã cho ra lò các bộ phim như "Fighter in the Wind", "Sunflower", "Open City", "Insadong Scandal", và "Wonderful Radio".

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Unknown2019-10-07 05:56:04

Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The Flash Việt Sub (2015)

một ca sĩ nhạc rock vì đam mê sự nghiệp bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân bà đã không cách nào giúp đỡ cô bằng tình yêu thương con cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đìnhmẹ tôi là rocker,xem phim mẹ tôi là rocker,download mẹ tôi là rocker,xem online mẹ tôi là rocker hd,xem mẹ tôi là rocker nhanh,tai phim mẹ tôi là rocker,ricki and the flash,xem phim ricki and the flash,download ricki and the flash,xem online ricki and the flash hd,xem ricki and the flash nhanh,tai phim ricki and the flash,mamie gummer,meryl streep,sebastian stan