Mê Cung Lập Phương 2 - Cube 2: Hypercube Việt Sub (2002)RSS Mê Cung Lập Phương 2 - Cube 2: Hypercube Việt Sub (2002)
Mê Cung Lập Phương 2 - Cube 2: Hypercube
Diễn viên: Kari Matchett, Geraint Wyn Davies, Grace Lynn Kung
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.
Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Gã Không Mặt Slender Man.Diễn Viên: Joey King,Julia Goldani Telles,Jaz Sinclair

Gã Không Mặt Slender ManThuyết Minh Năm: 2018

Được biết đến như một nhân vật kinh dị đầy hãi hùng, Slender Man hiện thân trong hình tượng của người đàn ông mặc vest lịch lãm nhưng đáng sợ với gương mặt trống trơn, thân người cao bất thường. Gã Không Mặt Slender Man là cơn ác mộng cho những vụ mất tích bí ẩn của những thiếu niên bị dẫn lối vào rừng sâu cùng với tinh thần điên đảo không tìm được lối thoát

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Unknown2020-06-28 16:43:57

Mê Cung Lập Phương 2 - Cube 2: Hypercube Việt Sub (2002)

tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng làm sao họ có thể thoát ra và những bí ẩn đằng sau nómê cung lập phương 2,xem phim mê cung lập phương 2,download mê cung lập phương 2,xem online mê cung lập phương 2 hd,xem mê cung lập phương 2 nhanh,tai phim mê cung lập phương 2,cube 2,hypercube,xem phim cube 2,hypercube,download cube 2,hypercube,xem online cube 2,hypercube hd,xem cube 2,hypercube nhanh,tai phim cube 2,hypercube,kari matchett,geraint wyn davies,grace lynn kung