Mật Danh Thầm Lặng - Dark Iris Việt Sub (2018)RSS Mật Danh Thầm Lặng - Dark Iris Việt Sub (2018)
Mật Danh Thầm Lặng - Dark Iris
Diễn viên: Katelynn E Newberry, Marylee Osborne, Rebekah Hart Franklin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Iris bị ám ảnh bởi những giấc mơ và một kẻ rình rập khi các điệp viên FBI vây quanh cô trong khi các cơ thể xếp chồng lên nhau.
Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Unknown2020-10-31 15:24:20

Mật Danh Thầm Lặng - Dark Iris Việt Sub (2018)

iris bị ám ảnh bởi những giấc mơ và một kẻ rình rập khi các điệp viên fbi vây quanh cô trong khi các cơ thể xếp chồng lên nhaumật danh thầm lặng,xem phim mật danh thầm lặng,download mật danh thầm lặng,xem online mật danh thầm lặng hd,xem mật danh thầm lặng nhanh,tai phim mật danh thầm lặng,dark iris,xem phim dark iris,download dark iris,xem online dark iris hd,xem dark iris nhanh,tai phim dark iris,katelynn e newberry,marylee osborne,rebekah hart franklin