Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha Việt Sub (2004)RSS Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha Việt Sub (2004)
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.
Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Flowering Heart Hoa Trái Tim

Flowering Heart Hoa Trái TimViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/26)

Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No ShoujoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

được dựa trên game nhập vai, chiến lược, hành động, tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau. Trong câu chuyện này, nhân vật chính là một cậu bé "Yujutsushi" (người chữa thương) với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người, chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái Merc - bị mắc kẹt trong một cái chai.

Unknown2019-06-06 16:27:20

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha Việt Sub (2004)

nanoha một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác cô bé cùng với bạn của mình là yuuno đã lên đường đi tìm jewel seed một cấm vật có sức mạnh to lớn trong cuộc hành trình cô bé đã gặp fate con gái của một đại pháp sư trước kia fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm jewel seed nhưng với một mưu đồ xấumahou shoujo lyrical nanoha,xem phim mahou shoujo lyrical nanoha,download mahou shoujo lyrical nanoha,xem online mahou shoujo lyrical nanoha hd,xem mahou shoujo lyrical nanoha nhanh,tai phim mahou shoujo lyrical nanoha,magical girl lyrical nanoha,xem phim magical girl lyrical nanoha,download magical girl lyrical nanoha,xem online magical girl lyrical nanoha hd,xem magical girl lyrical nanoha nhanh,tai phim magical girl lyrical nanoha