Ma Thổi Đèn: Long Mạch Tần Lĩnh - Weird Cases In The Wild: The Dragon Grottoes Thuyết Minh (2020)RSS Ma Thổi Đèn: Long Mạch Tần Lĩnh - Weird Cases In The Wild: The Dragon Grottoes Thuyết Minh (2020)
Ma Thổi Đèn: Long Mạch Tần Lĩnh - Weird Cases In The Wild: The Dragon Grottoes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hậu nhân của bộ tộc Phát Khâu là Trương Thắng Xuyên sau lần xảy ra sự cố ngoài ý muốn trong một lần trộm mộ thì mang theo cháu gái ẩn cư. Hai chú cháu tuy sống nương tựa lẫn nhau nhưng lại tranh chấp không ngừng.
Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Phục Hận Revanche.Diễn Viên: Johannes Krisch,Irina Potapenko,Andreas Lust

Phục Hận RevancheViệt Sub Năm: 2008

Một tay chơi khét tiếng mệt mỏi với thời cuộc, chỉ mong sao về vườn với một gái bán hoa hoàn lương đến từ Ucraina, ả Tamara. Nhưng để được vậy, hắn phải làm vụ cướp nhà băng lần cuối để xóa nợ và có đủ tiền bay về miền Nam. Khốn nạn thay Tamara lại vô ý bắn vào tay cảnh sát tình cờ có mặt khi đang trên đường trốn chạy

Tội Ác Người Mỹ An American Crime.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Tội Ác Người Mỹ An American CrimeViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965, phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ Sylvia và Jennie đã bị một người phụ nữ tên Gertrude hành hạ và đánh đập..

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Unknown2022-07-08 15:47:10

Ma Thổi Đèn: Long Mạch Tần Lĩnh - Weird Cases In The Wild: The Dragon Grottoes Thuyết Minh (2020)

hậu nhân của bộ tộc phát khâu là trương thắng xuyên sau lần xảy ra sự cố ngoài ý muốn trong một lần trộm mộ thì mang theo cháu gái ẩn cư hai chú cháu tuy sống nương tựa lẫn nhau nhưng lại tranh chấp không ngừngma thổi đèn,long mạch tần lĩnh,xem phim ma thổi đèn,long mạch tần lĩnh,download ma thổi đèn,long mạch tần lĩnh,xem online ma thổi đèn,long mạch tần lĩnh hd,xem ma thổi đèn,long mạch tần lĩnh nhanh,tai phim ma thổi đèn,long mạch tần lĩnh,weird cases in the wild,the dragon grottoes,xem phim weird cases in the wild,the dragon grottoes,download weird cases in the wild,the dragon grottoes,xem online weird cases in the wild,the dragon grottoes hd,xem weird cases in the wild,the dragon grottoes nhanh,tai phim weird cases in the wild,the dragon grottoes