Lực Lượng Phản Ứng - Armed Response Thuyết Minh (2017)RSS Lực Lượng Phản Ứng - Armed Response Thuyết Minh (2017)
Lực Lượng Phản Ứng - Armed Response
Diễn viên: Wesley Snipes, Anne Heche, Dave Annable
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm binh sĩ được đào tạo tinh nhuệ bị mắc kẹt bên trong một khu nghiên cứu bí mật của quân đội sau khi khu bí mật đó đột ngột đóng cửa. Nhóm binh sĩ bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng kì lạ và khủng khiếp khi họ cố gắng khám phá ra điều bí ẩn đã giết chết các đội lính trước đó
Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija. Vào ngày thứ hai của cô ở trường, một trong những say mê vỡ vào lửa và chết khi cô ngồi xuống nơi Yu-jin sử dụng diễn đàn. Ngày hôm sau, một nạn nhân khác đốt cháy đến chết, và bây giờ trường được bao bọc bởi kinh dị.

Không Nope.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Unknown2017-09-09 10:38:24

Lực Lượng Phản Ứng - Armed Response Thuyết Minh (2017)

một nhóm binh sĩ được đào tạo tinh nhuệ bị mắc kẹt bên trong một khu nghiên cứu bí mật của quân đội sau khi khu bí mật đó đột ngột đóng cửa nhóm binh sĩ bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng kì lạ và khủng khiếp khi họ cố gắng khám phá ra điều bí ẩn đã giết chết các đội lính trước đólực lượng phản ứng,xem phim lực lượng phản ứng,download lực lượng phản ứng,xem online lực lượng phản ứng hd,xem lực lượng phản ứng nhanh,tai phim lực lượng phản ứng,armed response,xem phim armed response,download armed response,xem online armed response hd,xem armed response nhanh,tai phim armed response,wesley snipes,anne heche,dave annable