Luật Ngầm - Live By Night Việt Sub (2016)RSS Luật Ngầm - Live By Night Việt Sub (2016)
Luật Ngầm - Live By Night
Diễn viên: Ben Affleck, Elle Fanning, Brendan Gleeson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.
Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Unknown2020-10-15 11:23:53

Luật Ngầm - Live By Night Việt Sub (2016)

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở boston joe coughlin do chính ben affeck thủ vai anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài phục vụ đất nước nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ mỹ”luật ngầm,xem phim luật ngầm,download luật ngầm,xem online luật ngầm hd,xem luật ngầm nhanh,tai phim luật ngầm,live by night,xem phim live by night,download live by night,xem online live by night hd,xem live by night nhanh,tai phim live by night,ben affleck,elle fanning,brendan gleeson