Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)RSS Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)
Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường trung học Nijigasaki nằm ở Odaiba, Tokyo. Trường nổi tiếng bởi phong cách học tự do và các chuyên ngành đa dạng. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của câu lạc bộ thần tượng trường học ở Nijigasaki, và nỗ lực của họ để ngăn câu lạc bộ bị giải tán.
Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

W Wish Double Wish

W Wish Double WishViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Junna Tono có một người em gái sinh đôi là Senna. Cậu là học sinh của trường trung học tư thục Sakurahama. Trong quá khứ, một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tại

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro Chan.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro ChanViệt Sub Năm: 2005 (Tập 4/4)

Dokuro-chan là một Thiên thần đến từ tương lai, và sống cùng nhà với Sakura-kun. Trông cô ta có vẻ trẻ, có thân hình quyến rũ, bo đì chuẩn, nhưng thực ra lại rất ngây thơ và dễ thương. Tuy nhiên, mỗi khi có chuyện gì xảy ra, cô ta lại đập-nhát-chết-tươi Sakura-kun bằng “Excaliborg”, một cái dùi cui chi chít gai của mình.

Unknown2022-06-26 17:29:54

Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)

trường trung học nijigasaki nằm ở odaiba tokyo trường nổi tiếng bởi phong cách học tự do và các chuyên ngành đa dạng câu chuyện xoay quanh các thành viên của câu lạc bộ thần tượng trường học ở nijigasaki và nỗ lực của họ để ngăn câu lạc bộ bị giải tánlove live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,xem phim love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,download love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,xem online love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai hd,xem love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai nhanh,tai phim love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,love live nijigasaki high school idol club 2nd season,xem phim love live nijigasaki high school idol club 2nd season,download love live nijigasaki high school idol club 2nd season,xem online love live nijigasaki high school idol club 2nd season hd,xem love live nijigasaki high school idol club 2nd season nhanh,tai phim love live nijigasaki high school idol club 2nd season