Loài Cầy Vằn Châu Phi - The Meerkats Việt Sub (2008)RSS Loài Cầy Vằn Châu Phi - The Meerkats Việt Sub (2008)
Loài Cầy Vằn Châu Phi - The Meerkats
Diễn viên: Paul Newman, Rufus Beck
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?
Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The Serpent.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The SerpentViệt Sub Năm: 2015

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ.Rừng rậm Amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn Ciro Guerra.

Unknown2019-05-08 16:35:23

Loài Cầy Vằn Châu Phi - The Meerkats Việt Sub (2008)

được bbc sản xuất năm 2008 quá trình quay phim vô cùng công phu kể về câu chuyện của kolo một chú cầy vằn con ở kalaharikolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành được anh dạy bảo và bảo vệ kolo đang hạnh phúc thì anh mất vậy kolo đã chiến đấu chống lại cái đói chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nàoloài cầy vằn châu phi,xem phim loài cầy vằn châu phi,download loài cầy vằn châu phi,xem online loài cầy vằn châu phi hd,xem loài cầy vằn châu phi nhanh,tai phim loài cầy vằn châu phi,the meerkats,xem phim the meerkats,download the meerkats,xem online the meerkats hd,xem the meerkats nhanh,tai phim the meerkats,paul newman,rufus beck