Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)RSS Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)
Lính Đặc Công 3 - Commando 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?
Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Truy Tìm Iris In The Shadow Of Iris.Diễn Viên: Charlotte Le Bon,Romain Duris,Jalil Lespert

Truy Tìm Iris In The Shadow Of IrisViệt Sub Năm: 2017

kể về Iris, cô vợ trẻ của một doanh nhân, biến mất ở Paris. Một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này. Vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sát.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Trở Về Trái Đất After Earth.Diễn Viên: Will Smith,Jaden Smith,Isabelle Fuhrman

Trở Về Trái Đất After EarthViệt Sub Năm: 2013

Trở Về Trái Đất kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi Kitai Raige (Jaden Smith) và người cha là một huyền thoại Cypher (Will Smith) bị mắc kẹt trên Trái đất hoang vu, nơi mà cách đây 1000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy. Ông bố Cypher bị thương nặng, cậu bé Kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm, tìm cách gửi thông điệp cứu giúp. Trong quá trình ở trên Trái đất với địa hình hiểm trở, đối mặt với những loài động vật – kẻ cai trị mới ở Trái

Unknown2020-04-20 09:14:36

Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)

một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại london karan singh dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được tình báo anh hỗ trợ commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nướclính đặc công 3,xem phim lính đặc công 3,download lính đặc công 3,xem online lính đặc công 3 hd,xem lính đặc công 3 nhanh,tai phim lính đặc công 3,commando 3,xem phim commando 3,download commando 3,xem online commando 3 hd,xem commando 3 nhanh,tai phim commando 3