Lễ Trao Giải Mbc 2014 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2014)RSS Lễ Trao Giải Mbc 2014 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2014)
Lễ Trao Giải Mbc 2014 - Mbc Drama Awards
Diễn viên: Mbc, Kim Ji Hoon, Oh Yeon Seo, Jung Il Woo, Song Yoon Ah, Jang Hyuk, Jang Na Ra
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong MBC Drama Awards 2014 vừa diễn ra, Jang Nara và Jang Hyuk đã liên tục được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng quan trọng. Giải thưởng lớn (Daesang): LEE YOO RI Phim truyền hình xuất sắc nhất: Jang Bo Ri is Here Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu (Phim truyền hình dài tập): Kim Ji Hoon.
Trauma Therapy Psychosis

Trauma Therapy PsychosisChưa Sub Năm: 2023

Đạo sư Tobin Vance, một người tự lực, bị trục xuất đến Vương quốc Anh để tránh sự truy đuổi tại Hoa Kỳ. Tại đây, ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh, được hỗ trợ bởi trợ lý Elizabeth và học trò John.

Huyền Thoại Cướp Biển Red Gallion.Diễn Viên: Ronald Zehrfeld,Matthias Schweighöfer,Oliver Bröcker

Huyền Thoại Cướp Biển Red GallionChưa Sub Năm: 2013

Đông Fresia vào những năm 1401: thời đại của những tên cướp biển nổi tiếng như Klaus Störtebeker và Godeke Michels đã đến hồi kết thúc. Sau một thời gian dài không có chiến lợi phẩm và may mắn sống sót sau một lần cướp. Störtebeker bị thương nặng và quen biết một cô gái xinh đẹp

Rạp Hát Ma Last Ghost Standing.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Rạp Hát Ma Last Ghost StandingChưa Sub Năm: 1999

Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.

Câu Chuyện Về Dean Spanley Dean Spanley.Diễn Viên: Jeremy Northam,Sam Neill,Bryan Brown

Câu Chuyện Về Dean Spanley Dean SpanleyChưa Sub Năm: 2008

Mỗi thứ Năm, một người đàn ông đến tuổi trung kêu gọi cha mình, tuổi, ăn da, hư vô, và tình cảm xa xôi, có lẽ từ sự mất mát của một đứa con trai trong cuộc chiến tranh Boer và vợ của ông ngay sau đó. Vào ngày này, các con trai cho họ tham dự bài giảng một guru thăm về việc luân hồi của linh hồn.

Unknown2019-08-22 17:03:47

Lễ Trao Giải Mbc 2014 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2014)

trong mbc drama awards 2014 vừa diễn ra jang nara và jang hyuk đã liên tục được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng quan trọng giải thưởng lớn daesang lee yoo ri phim truyền hình xuất sắc nhất jang bo ri is here nam diễn viên xuất sắc hàng đầu phim truyền hình dài tập kim ji hoonlễ trao giải mbc 2014,xem phim lễ trao giải mbc 2014,download lễ trao giải mbc 2014,xem online lễ trao giải mbc 2014 hd,xem lễ trao giải mbc 2014 nhanh,tai phim lễ trao giải mbc 2014,mbc drama awards,xem phim mbc drama awards,download mbc drama awards,xem online mbc drama awards hd,xem mbc drama awards nhanh,tai phim mbc drama awards,mbc,kim ji hoon,oh yeon seo,jung il woo,song yoon ah,jang hyuk,jang na ra