Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)RSS Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 VietSub, Please Dont Spoil Me Season 2 (2022)Đây là phần tiếp theo của Làm Ơn Đừng Sủng Tôi. Phim kể về câu chuyện của nữ chính Yan Yi Yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tại.
Tuyết Vực Mê Thành Lost City In Snow Heaven.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Diễm Phi,Lưu Đức Khắc

Tuyết Vực Mê Thành Lost City In Snow HeavenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

18 năm trước, sau một trận chiến ma thuật, hoàng đế dẫn quân tiến đánh bộ lạc trong sa mạc Hãn Hải nhằm mở đầu cho tham vọng mở rộng bờ cõi. Trước tình cảnh thành Hãn Hải bị quân thù uy hiếp, Dạ Nguyệt bất đắc dĩ phải sử dụng sức mạnh của thánh bôi để triệu tập đội quân ma bảo vệ quê hương.Thánh bôi tuy tiêu diệt được đạo quân của vương triều nhưng Dạ Nguyệt cũng không còn kiểm soát được nó nữa. Hoàng đế xông vào thánh điện nơi cất giữ thánh bôi. Lúc sắp mở đợt tấn công cuối cùng thì hoàng đế

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Unknown2023-03-14 13:04:50

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)

làm ơn đừng sủng tôi 2 vietsub please dont spoil me season 2 2022đây là phần tiếp theo của làm ơn đừng sủng tôi phim kể về câu chuyện của nữ chính yan yi yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tạilàm ơn đừng sủng tôi 2,xem phim làm ơn đừng sủng tôi 2,download làm ơn đừng sủng tôi 2,xem online làm ơn đừng sủng tôi 2 hd,xem làm ơn đừng sủng tôi 2 nhanh,tai phim làm ơn đừng sủng tôi 2,please don,039,t spoil me season 2,xem phim please don,039,t spoil me season 2,download please don,039,t spoil me season 2,xem online please don,039,t spoil me season 2 hd,xem please don,039,t spoil me season 2 nhanh,tai phim please don,039,t spoil me season 2