Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D Việt Sub (2009)RSS Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D Việt Sub (2009)
Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D
Diễn viên: Jaime King, Kerr Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu.
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Sự Phấn Khích Megalodon: The Frenzy.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Sự Phấn Khích Megalodon: The FrenzyViệt Sub Năm: 2023

trong thế giới đại dương bí mật, năm con Megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng. Được biết đến như "Cuộc Săn Đuổi Megalodon", cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầu.

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Unknown2018-12-13 08:38:43

Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D Việt Sub (2009)

tom hanniger một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là harry warden thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâukỳ valentine đẫm máu,xem phim kỳ valentine đẫm máu,download kỳ valentine đẫm máu,xem online kỳ valentine đẫm máu hd,xem kỳ valentine đẫm máu nhanh,tai phim kỳ valentine đẫm máu,my bloody valentine 3d,xem phim my bloody valentine 3d,download my bloody valentine 3d,xem online my bloody valentine 3d hd,xem my bloody valentine 3d nhanh,tai phim my bloody valentine 3d,jaime king,kerr smith