Kỳ Tích Biển Xanh - Blue Miracle Việt Sub (2021)RSS Kỳ Tích Biển Xanh - Blue Miracle Việt Sub (2021)
Kỳ Tích Biển Xanh - Blue Miracle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để cứu trại mồ côi túng thiếu của họ, người giám hộ và bọn trẻ bắt tay với vị thuyền trưởng hết thời để có cơ hội chiến thắng trong cuộc thi câu cá có phần thưởng lớn.
Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The Edge

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The EdgeThuyết Minh Năm: 2016

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild Bunch.Diễn Viên: William Holden,Ernest Borgnine,Robert Ryan,Edmond Obrien,Warren Oates,Jaime Sánchez,Ben Johnson

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild BunchViệt Sub Năm: 1969

Năm 1969, ở miền Tây nước Mỹ, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật ở vùng biên giới Mexico - Mỹ đang đối mặt với quân đội Mỹ và một nhóm những người chuyên săn tiền thưởng. Bọn chúng lên kế hoạch tổ chức một vụ cướp nhằm vào một chuyến tàu của quân đội Mỹ. Những tiếng súng săn, súng máy và súng tự động cùng tiếng vó ngựa không phải là điều dành cho những kẻ nhát gan ở miền Tây đầy bạo lực này.

Chàng Cảnh Sát Singham.Diễn Viên: Ajay Devgn,Kajal Agarwal,Prakash Raj,Sonali Kulkarni,Sachin Khedekar,Sudhanshu Pandey,Suchitra

Chàng Cảnh Sát SinghamViệt Sub Năm: 2011

Sau khi bị kết tội tham nhũng, Colva (Goa) Viên Cảnh sát Raresk Kadam đã tự tử, để lại người vợ trẻ, Megha, cùng đứa con trai nhỏ, Nitin. Cô tự mình đứng lên buộc tội một tên gangster, Jaykant Shikre, đã hại chết chồng mình, và kiên quyết yêu cầu CBI mở cuộc điều tra trở lại. Khi Tòa án Tối cao yêu cầu Jaykant, đến trình diện tại Đồn Cảnh sát Shivgad, nằm ở gần biên giới Maharashtra và Karnataka, thì ông ta từ chối thực hiện yêu cầu này.

Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Unknown2021-05-29 18:33:54

Kỳ Tích Biển Xanh - Blue Miracle Việt Sub (2021)

để cứu trại mồ côi túng thiếu của họ người giám hộ và bọn trẻ bắt tay với vị thuyền trưởng hết thời để có cơ hội chiến thắng trong cuộc thi câu cá có phần thưởng lớnkỳ tích biển xanh,xem phim kỳ tích biển xanh,download kỳ tích biển xanh,xem online kỳ tích biển xanh hd,xem kỳ tích biển xanh nhanh,tai phim kỳ tích biển xanh,blue miracle,xem phim blue miracle,download blue miracle,xem online blue miracle hd,xem blue miracle nhanh,tai phim blue miracle