Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan - The Instructor Of Aerial Combat Wizard Candidates Việt Sub (2015)RSS Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan - The Instructor Of Aerial Combat Wizard Candidates Việt Sub (2015)
Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan - The Instructor Of Aerial Combat Wizard Candidates
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện được đặt trong một thế giới mà nhân loại, đuổi ra khỏi đất của mối đe dọa của các loài côn trùng bọc thép huyền diệu, hiện đang sống tại các thành phố nổi trên không. Pháp sư chiến đấu như vậy, trình thuật trên không-người chống lại côn trùng có quyền hạn huyền diệu-ra đời
Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-Hen

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-HenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Unknown2019-07-11 13:01:20

Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan - The Instructor Of Aerial Combat Wizard Candidates Việt Sub (2015)

câu chuyện được đặt trong một thế giới mà nhân loại đuổi ra khỏi đất của mối đe dọa của các loài côn trùng bọc thép huyền diệu hiện đang sống tại các thành phố nổi trên không pháp sư chiến đấu như vậy trình thuật trên không người chống lại côn trùng có quyền hạn huyền diệu ra đờikuusen madoushi kouhosei no kyoukan,xem phim kuusen madoushi kouhosei no kyoukan,download kuusen madoushi kouhosei no kyoukan,xem online kuusen madoushi kouhosei no kyoukan hd,xem kuusen madoushi kouhosei no kyoukan nhanh,tai phim kuusen madoushi kouhosei no kyoukan,the instructor of aerial combat wizard candidates,xem phim the instructor of aerial combat wizard candidates,download the instructor of aerial combat wizard candidates,xem online the instructor of aerial combat wizard candidates hd,xem the instructor of aerial combat wizard candidates nhanh,tai phim the instructor of aerial combat wizard candidates