Kì Hạn Đánh Đổi - Term Life Thuyết Minh (2016)RSS Kì Hạn Đánh Đổi - Term Life Thuyết Minh (2016)
Kì Hạn Đánh Đổi - Term Life
Diễn viên: Jon Favreau, Hailee Steinfeld, Jonathan Banks, Taraji P Henson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai ở lại thành phố với hi vọng sống đủ lâu trước tên sát nhân hàng loạt để có được bảo hiểm tính mạng và trả nợ cho người con gái của mình.
Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King Legend.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King LegendViệt Sub Năm: 2020

mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ "Bing Wang". Đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng, tinh thần sang thể lực và nhận thức. Thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh, chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính Trung Quốc.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Unknown2019-08-19 07:25:32

Kì Hạn Đánh Đổi - Term Life Thuyết Minh (2016)

một chàng trai ở lại thành phố với hi vọng sống đủ lâu trước tên sát nhân hàng loạt để có được bảo hiểm tính mạng và trả nợ cho người con gái của mìnhkì hạn đánh đổi,xem phim kì hạn đánh đổi,download kì hạn đánh đổi,xem online kì hạn đánh đổi hd,xem kì hạn đánh đổi nhanh,tai phim kì hạn đánh đổi,term life,xem phim term life,download term life,xem online term life hd,xem term life nhanh,tai phim term life,jon favreau,hailee steinfeld,jonathan banks,taraji p henson