Khủng Bố Thiên Hà - Galaxy Of Terror Việt Sub (1981)RSS Khủng Bố Thiên Hà - Galaxy Of Terror Việt Sub (1981)
Khủng Bố Thiên Hà - Galaxy Of Terror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phi hành đoàn tàu không gian giải cứu gặp phải nỗi kinh hoàng được phản chiếu bởi trí tưởng tượng của chính họ..
Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Unknown2020-05-05 11:04:37

Khủng Bố Thiên Hà - Galaxy Of Terror Việt Sub (1981)

một phi hành đoàn tàu không gian giải cứu gặp phải nỗi kinh hoàng được phản chiếu bởi trí tưởng tượng của chính họkhủng bố thiên hà,xem phim khủng bố thiên hà,download khủng bố thiên hà,xem online khủng bố thiên hà hd,xem khủng bố thiên hà nhanh,tai phim khủng bố thiên hà,galaxy of terror,xem phim galaxy of terror,download galaxy of terror,xem online galaxy of terror hd,xem galaxy of terror nhanh,tai phim galaxy of terror