Khải Giáp Dũng Sĩ Lava - Armor Hero Lava Việt Sub (2013)RSS Khải Giáp Dũng Sĩ Lava - Armor Hero Lava Việt Sub (2013)
Khải Giáp Dũng Sĩ Lava - Armor Hero Lava
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.
Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Unknown2020-01-17 18:13:43

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava - Armor Hero Lava Việt Sub (2013)

có một loại virus nguy hiểm nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên ocaser virus này được phát tán khắp thành phố nam bác tuy nhiên nó rất kén chọn chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễmkhải giáp dũng sĩ lava,xem phim khải giáp dũng sĩ lava,download khải giáp dũng sĩ lava,xem online khải giáp dũng sĩ lava hd,xem khải giáp dũng sĩ lava nhanh,tai phim khải giáp dũng sĩ lava,armor hero lava,xem phim armor hero lava,download armor hero lava,xem online armor hero lava hd,xem armor hero lava nhanh,tai phim armor hero lava